17/09/2020
MY WEIGHT LOSS JOURNEY ‼️‼️‼️
Magbawas ng timbang ay di biro! yes po😭😢
For 3 months of sacrifice & discipline kahit paano nakita ko result sa paghihirap ko! 💪💕And i want to thank God for answering my prayer, he guide me all the way...
Im 32yrs. old a Full Time Mom.. na dating 70kg ngayon ay 53kg na, & i want to say Congrats Self!!! This is my gift to you, the Healthier Version of you!!!🥰
This journey will reminds me that “Good Health is true Wealth” kasi isa lang buhay natin kaya alagaan at mahalin natin.
Paano ba nagsimula ang lahat? First week of June i feel like a stranger to my own body, mabigat ktwan ko sumasakit yung batok ko! At laging pagod.. konting lakad hinihingal na ako..And yes, hypertension nga no doubt kasi mataba nako at kain ay unlimited to the max😭 at mahilig ako sa sweets..lahat ng matamis gusto ko yan..actually lahat ng pagkain 😜 hehe...pero dumating ang time na Natakot na ako kasi nasa family history nmin ang high blood at diabetic, and i want to prevent it habang mas maaga pa...sabi nga “prevention is better than cure”
Thank you to my sister in law Catherine Policarpio for introducing me IAM WORLDWIDE maybe It’s God’s way narin pra maging healthy ako at ang family ko🙏. So, i decided & pray..
June 12 i start my own way of diet & exercise until now... thanks Cath ... It really helps sa Health ko at kay kuya mo& cj☺️🥰
Always remember, There are NO SHORTCUTS to SUCCESS...
SUCCESS comes from HARD WORK, COMMITMENT and a STRONG MINDSET. Yan lagi ko ni remind sa sarili ko araw2x..
Nakaya ko, Yakang-yaka nyo rin.!!! 💪🤗💕
Gusto mo rin bang maging healthy, sexy and be the best version of you?
❤️❤️