10/06/2022
π₯Real people real results π₯
Her TESTIMONIAL π
Share ko lang sa inyo itong GFOXX SlimCee na tinitake ko ngayon. 5 days palang ako nagtatake, nabawasan na agad ako ng timbang. Ayoko pa sanang ishare kasi gusto ko full-blast change na pero madami nag-tatanong at gusto na ding magpapayat eh! π So ito na nga! Imagine for only 8.75 per tablet na-aachieve ko na siya! Paano? (Based ito sa ginagawa ko)
βοΈ 30 minutes before meal tinatake ko ito and 1 glass of water. Ang nangyayari, hindi napaparami kain ko. Pero kumakain pa rin ako, masama ang magpagutom sis! βΊοΈ
βοΈ May vitamins ako dating tinatake (Centr** Advan***) pero nagstop na ako kasi may Vitamins na din si GFOXX SlimCee. Mas nakakatipid ako. βΊοΈ
βοΈ Sa dinner, hindi na talaga ako napapakain ng rice, usually protein and vegetable nalang. And to be honest, nasa lahi namin magpapak ng rice. π Pero hindi ko na siya habit mula ng ngtry ako ng GFOXX SlimCee. βΊοΈ
So ayan! Iccontinue ko pa ang pagtake nito kasi mas NAKATIPID ako, mas lumakas ang IMMUNE SYSTEM ko, at naa-achieve ko na ang ko. π