04/06/2026
Welcome to dubai mga ate... salamat sa pagtitiwala nyo kahit ng biglaan lang tayo nagkausap, grabee 3-5days process lang, goodluck sa new journey nyo mga ate..
naghahanap kami ng 50 ex-abroad candidate pra sa buwan na toh, message nyo lang po kami agad para po maassist po kayo ng mga staff po namin...