29/04/2022
Napalaban si LAX๐๐น๐ญ
Balik pick-up na po tayo mga ka parcel!
May konting adjustments lang po, Wala na po tayong fixed schedule , message lang po kayo sa page or mag DM kay Xylo Beco kung nais nyo mag pakuha ng parcel ๐ฆ๐