18/08/2026
Facecard yern??! 😭🔥 Wag mo kaming ini-ilong, Jordy Cua Matangos na kung matangos! 😂👃✨ Ang dami mong video sa cellphone ko! Nakakaloka!?!!
Birthday mo lang kaya pinagbibigyan ka lol! parang photoshoot reveal ang atake?! Muntik ng maubos memory ng CP ko! 💳💅🤣
Happy Birthday sa isa sa mga ferson na certified PahiBaHari royalties — JORDY! 👑🌈🎂
Wishing you more happiness, more blessings, more pera 💸, more gala ✈️, more landi—ay, more LOVE pala! 😂❤️ At syempre, more moments na mapapa-“SANA ALL” na lang kaming lahat!
Pagandahin mo yung bago mong place! 🥰🥰🥰
Keep being your fun, fabulous, at naturally nakaka-good vibes na self. Bawasan ang pagiging maldita!! 🤣.
🥰 Thank you for all the tawanan, chikahan, bardagulan, at memories with the PahiBaHari fam. 🌈💖
Enjoy your day, birthday gurl! 🥳🎉 Deserve mong maging main character today…! 😭🤣👃
Happy Birthday, Jordy! 👑🎂🌈
Love, your PahiBaHari Family! 💖✨