01/09/2020
Hi mga ka-wanderers! Hope y'all are safe.
Are you like me who can't wait to travel soon after this Pandemic? Konting tiis nalang matatapos din to lahat in God's time. 🙏🙏🙏 For now, puro throwback travel pics and videos muna tayo! 😅😭 Oh well, baka binigyan muna tayo ng time for our families and other things, time din para magipon muna at paghandaan ang ating pagbabalik! 😂👊
By the way, I sooo love this Local Travel Passport that I bought and I would like to share it to you guys as well!
Ang haba ng intro e no eto lang pala yun? Haha pero seriously super cute neto and I must say it will be one of my travel essentials when I get back on track next year! 😊🙏
💌The FIRST and ONLY Novelty Travel Passport you can use sa Pinas!!!
⠀
Goal simulan ang ? ETO na ang perfect na buddy for TRAVELLERS LIKE YOU!!!
⠀
💌 Yung bet na bet mag sulat ng travelblog pero nilayasan ng tamang words?
💌 Yung bet na bet mag share ng travel photos pero ayaw ng camera?
💌 Yung sa dami mo nang travels pero na aamnisia kung saan at kailan?
⠀
Sagot ka na ni Pasaportë. 😉
⠀
💟 Perfect na motivation for 2021 travel goals.
💟 Perfect way para maging travel buddy si crush (Ahem! wanna travel?.. with Pasaportë).
💟 Perfect to meet new friends. May challenge kasi (Have your own to know).
💟 Perfect sa lahat ng COUPLE, SINGLE, KAKA-SINGLE at WALANG BALAK maging single!
Your PERFECT buddy to record all your Travel memories. Walang makakalimutan, walang maiiwan sa halangang nasa 556 pesos? Pasok lahat!
⠀
SRP at Php 556.00 inclusions:
- Pasaportë
- Authenticity Card
- Sticker Stamps
- Legend
- Instruction card
PM me for more details...
Pasaporte by Kadima 💜💚💙💛🧡❤️