IFern Porac-yham

IFern Porac-yham meetup
new point and nepo mall angeles
every sturday and sunday
will do shipping via lbc and jrs

Covid sa Pilipinas PALALA NG PALALA. ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ9heto payo ni doc willie ๐Ÿ˜Š"Vitamin D malaking tulong panlaban sa covid". See it f...
28/08/2020

Covid sa Pilipinas PALALA NG PALALA. ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ
9
heto payo ni doc willie ๐Ÿ˜Š

"Vitamin D malaking tulong panlaban sa covid".

See it for your self Doc. Willie Ong discuss the importance of Vitamin D in our fight against Covid-19. He also points out the help of the sunshine to our body.

Pagkaing mayaman sa Vitamin D? Magpaaraw ng ilang minuto?

Don't worry makukuha mo parehas yan in just one Vitamin. Take FERN D your daily dose of sunshine even without the sun ๐ŸŒž.
CTTO.

We care๐ŸŒฟ๐ŸŒฑ


DAGDAG KAALAMAN!๐Ÿ‘ทANO ANG NAGAGAWA NG FERN D AT FERN ACTIV???Ang tinaguriang POWER DUO na KAUNA-UNAHANG food supplements ...
16/03/2020

DAGDAG KAALAMAN!

๐Ÿ‘ทANO ANG NAGAGAWA NG FERN D AT FERN ACTIV???

Ang tinaguriang POWER DUO na KAUNA-UNAHANG food supplements sa PILIPINAS na may kakayahan magdetoxify ng NI****NE sa katawan ng tao.

๐Ÿ‘‰Ang FERN D ang ang responsible sa pagcorrect at pagrepair ng 36 vital organs ng isang tao. Ito ang nagtatanggal ng mga unnecessary chemicals sa katawan natin.

๐Ÿ‘‰Katulong ang FERN ACTIV, ito ang naglalabas ng mga mapaminsalang kemikal sa ating katawan kaya kung mapapansin mo ay may pagkakataon na nakakasulasok na amoy ang iyong ihi.

BEGIN YOUR RECOVERY. TAKE FIRST STEP RIGHT NOW!

PM is the key ๐Ÿ”‘๐Ÿ”‘
09214571673

โ—๏ธ๐Ÿ”†Kung nanood kayo ng Umagang Kay Ganda kahapon ayon kay Public Health Expert Dra. Susan Mercado, kung sapat ang vitami...
16/03/2020

โ—๏ธ๐Ÿ”†Kung nanood kayo ng Umagang Kay Ganda kahapon ayon kay Public Health Expert Dra. Susan Mercado, kung sapat ang vitamin D mo sa katawan ay maaari mong malabanan ang COVID-19 ang Virus na kumakalat ngayon. Makukuha mo ang Vitamin D sa pagpapaaraw mo sa umaga, pero kung gusto mo ng sapat na Vitamin D at wala ka ng time na magpaaraw pa eto po ang bagay sayo.
FERN-D (Cholecalciferol) 1000IU per softgel from the makers of FERN-C the 1st Sodium Ascorbate in the Philippines.
World-class products.
Take FERN-D Everyday to fight viruses.Hindi po sapat ang face mask lang kung mahina naman ang iyong immune system ๐Ÿ˜Š

Paalala: Sa legit distributors ng IFERN lamang po bumili para mkaiwas sa nanamantala at fake products



Ovarian Cancer testimonyTatak  ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘ŒThis is my sister,My testimony about fern D, milkca, fern active..Isa ako sa mga ovari...
14/03/2020

Ovarian Cancer testimony

Tatak ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
This is my sister,
My testimony about fern D, milkca, fern active..Isa ako sa mga ovarian cancer patient. My name is Maribel Oboza . I was diagnosed last january 2019 at sa kasamaang palad naoperahan po ako ng february 1,2019 tinanggal ang left o***y ko. Akala ko after ng operation magiging ok na ako pero hindi pa pala. I undergo 6 cycle of chemotheraphy after a week of operation. Eto na talaga yung nagpahirap ng husto sakin panghihina pagsusuka hindi makakain at higit sa lahat nakalbo po ako. After 6cycle of chemo my doctor told me hindi pa rin ako cancer free at need pa ng complete surgery meaning tatanggalin lahat ng matris ko siyempre ayoko. My sister Marites Lumba who already member and distributor of iFern recommend this product ang FERN D MILKCA at FERN ACTIVE dito na ako unti unti lumakas ng husto and after a month na pag inom naging normal na ang cancer cells ko at lahat ng laboratories ko. Tumubo na rin pati buhok ko at masasabi ko na i am now CANCER FREE..

Marami na ang napagaling.
Bakit hindi mo subukan.
Pm lang po sa mga nais gumaling.
Bka isa ka din sa mapagaling ni fern D
Milkca at fern active..
Mabuhay po tayong lahat
GOD is really good..๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

Malinaw pa sa sikat ng araw!!! ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ชDoctor na po ang nagpapayo ng kahalagahan ng Vit D sa katawan!Buti nalang nsa FERN. D...
14/03/2020

Malinaw pa sa sikat ng araw!!! ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช

Doctor na po ang nagpapayo ng kahalagahan ng Vit D sa katawan!

Buti nalang nsa FERN. D NA khit dina mgbilad sa arAw ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ˜
โ€œYour daily dose of sunshine even without the sun โ€œ
FERN D KONTRA CORONA VIRUS

May Nabuntis na naman๐Ÿ“ข 3-Months journey with i-FERN TRIO๐Ÿ“ข๐Ÿ“CASE: Diagnosed with PCOS - Polycystic Ovarian Syndrome; 12pcs...
25/01/2020

May Nabuntis na naman

๐Ÿ“ข 3-Months journey with i-FERN TRIO๐Ÿ“ข
๐Ÿ“CASE: Diagnosed with PCOS - Polycystic Ovarian Syndrome; 12pcs/1cm each cyst Left O***y, and 12pcs/1cm each Right O***y
๐Ÿ“DATE DIAGNOSED: May 28, 2019

My name is Zeny Segovia, from Davao City. Na diagnosed po ako ng PCOS dahilang hindi na ako nireregla mula pa January 2019 at nanunuyo na balat ko at sumasakit na lowerback ko at may masakit sa puson ko po na parang kinukurot sa loob. May 2019 na ER po ako. Nung lumabas ang TVS result ko po ay kinausap ako ng OB gyne ko na need ko mag take ng Metformin. Word pa lang ng "metformin" natakot na ako dahil gamot ng diabetic po ang metformin at alam ko hindi ako diabetic. Binigyan nya ako ng resita ng Metformin at request for Sugar Test para bumalik daw ako ng June 4, 2019. Tinangap ko ang resita pero hindi ko binili.

Tamang-tama schedule na para bumalik ako sa OB para sa sugar result ko June 04, 2019. Ang sugar result ko ay "3", normal, gayun pa man tuloy parin daw ang metformin ๐Ÿ˜ž . Pagkagaling sa clinic, dumiretcho ako sa i-FERN Office para makabili ng TRIO (ni- recommend sa akin ni Up Nhel Isidro). The same date nagumpisa akong mag take ng i-FERN TRIO; 5 softgels Fern D, 2 capsules MilkCa at 2 capsules Fern-Activ, 30 minutes before every meal/ 3x a day sabay ng proper diet. Almost 3 months lang ang pag take ko meron na positive result.

Na amazed ako, dahil sa recent follow-up TVS result ko, dated September 24, 2019. As in naging NORMAL na mga Ovaries ko po. Naka-attached po mga TVS results ko for your reference.

Sa mga nagdadalawang isip po diyan, subukan nyo na po, maganda po ang i-FERN TRIO sa ating kalusugan. Walang pong over dosage dahil VitaminCure ito. Proud i-FERN user here!





CTTO

Ang PERA, madaling UTANGIN.Ang KALUSUGAN, hindi NAUUTANG.Ang KALUSUGAN ay iniipon, pinagiipunan simula pa nung ikaw ay i...
25/01/2020

Ang PERA, madaling UTANGIN.
Ang KALUSUGAN, hindi NAUUTANG.
Ang KALUSUGAN ay iniipon, pinagiipunan simula pa nung ikaw ay isilang.

- Dr. Asprec

"HEALTH IS WEALTH"

After 4years of w8tng another couple ang natulungan na naman ng ating power trio.May PCOS si mam at gusto nya rin mabunt...
21/12/2019

After 4years of w8tng another couple ang natulungan na naman ng ating power trio.

May PCOS si mam at gusto nya rin mabuntis kaya naman kasama ng faith at tiwala ay umorder siya last September 25, 2019. Praise God! sinagot ni LORD ang prayers๐Ÿ™ nya at ngayon CONFIRMED BUNTIS !!! na sya. โ€œMaaga at Napaka Gandang Christmas GIFT para sa kanilang mag-asawa!!๐Ÿ’‘

Galing talaga ng FERN D, MILKCA AT FERN ACTIV! ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช

Congratulations mam Cherry Custodio!!

Pm us directly!




09214571673

Miracle Vitamins โค๏ธSobrang dami nangyare this year (2019) kung iisipin ko lahat parang ohhh my God parang kahapon lang s...
17/12/2019

Miracle Vitamins โค๏ธ

Sobrang dami nangyare this year (2019) kung iisipin ko lahat parang ohhh my God parang kahapon lang sabi ng doctor meron akong sakit na ganto ๐Ÿ˜ญ biglang pumasok agad sa isip ko ung anak ko paano na ๐Ÿ˜ข

Immune Thrombocytopenic Purpura- isa itong clinical syndrome na kung saan mababang bilang ng platelets ay nagiging sanhi ng pagkakaroon ng pasa at pag salin ng dugo...

Myeloma- isang Cancer ng plasma cells, na isang uri ng White blood cells.

Dumadaan po ako sa treatment at sinasalinan din po ako ng dugo dahil sa sobrang baba po ng aking White blood cells then ung plasma ko din po sa dugo, sobrang daming gamot at bawal na pagkain ๐Ÿ˜ข akala ko katapusan ko na sa treatment ko.

Sinasabay ko paginom ng 5pcs, na Fern D at 2pcs na Fern activ.. hanggang sa ginawa kong 5-5-5 morning-lunch-dinner, Fern activ 2-2-0 morning-lunch kasabay ng iba ko pang gamot... Basta tuloy tuloy lang then prayer ๐Ÿ™at tiwalaโ˜๏ธ

Then dumating ung schedule ko for treatment... Pero nagiba na ang lahat... ang ganda ng balita sa akin ng doctor...

To God be the glory ๐Ÿ™

Gumaganda na result ng health ko ๐Ÿ˜‡ tumataas na unti unti ang White blood cells ko๐Ÿ˜Š ndi na ko sinalinan ng dugo ngaun dapat every week un dahil sa platelets ko, but now bumabalik na sa normal ung dugo ko hopefully mag tuloy tuloy na ๐Ÿค— sabi ng doctor tuloy tuloy lang ang mga gamot under observation pa din ako hanggang sa maging free ako... ndi tumitigil sa pagpatak ang luha ko,, dahil sa saya at pagpapasalamat sa taas ๐Ÿ˜Š nawala na din ung blast sa dugo ko, (blast is the cancer cells to the blood.) Sabi ng doctor asan na daw ung mga blast bigla nlng daw naging invisible it's a MIRACLE ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ณsobrang bilis daw ng RECOVERY ng katawan ko, ndi tlga ko makapaniwala last week feeling ko katapusan ko na ๐Ÿ˜ญPero ngaun nagiging maayus na ang lahat๐Ÿ™

***hangang ngayon, habang tinataype ko to, di pa rin ako halos makapaniwala sa nangyare... ๐Ÿ˜ญ salamat sis sa tiwala na binigay mo sa akin, sa pagShare ng istorya mo sa mundo... โค๏ธ we'll still pray for your full recovery ๐Ÿ™ Sana sa pamamagitan nito, madami pa tayong matulungan at mabigyan ng pag-asa. May pag-asa, magtiwala ka lang! โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

***Maraming salamat Sir Tom at iFERN sa pagbibigay oportunidad sa bawat Pilipino na makapagpalaganap ng magandang kalusugan, kagalingan at kaginhawahan sa bawat isa โค๏ธ

๐Ÿ’Œ If you have question or inquiries, kindly PM me. You can also reach me thru my numbers:
09214571673

FRESH N FRESH โ˜บ๏ธ๐Ÿ“PCOS ba?ANOTHER LIVING TESTIMONIAL - PROVEN and TESTEDAng PCOS ni mam nawala, kuminis pa sya. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜Thank ...
29/11/2019

FRESH N FRESH โ˜บ๏ธ

๐Ÿ“PCOS ba?

ANOTHER LIVING TESTIMONIAL - PROVEN and TESTED

Ang PCOS ni mam nawala, kuminis pa sya. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
Thank you mam sa pag titiwala sa ifern products ๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š
God bless mam BEVERLY

Girls, use our POWER TRIO for best results!
Posted: October 8, 2019

Congratulations Ms. Beverly

โœ…Try mo FERN D POWER TRIO!๐Ÿ‘Œ๐Ÿ’ฏ

โœ… Also looking for Distributors!!
For queries please contact:
09214571673

Mga kapatid wag po tayo mahiya mag share ng mga bagay na alam natin maka tulong sa iba๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜ŠLalo na po sa mga Mahal natin s...
24/10/2019

Mga kapatid wag po tayo mahiya mag share ng mga bagay na alam natin maka tulong sa iba๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
Lalo na po sa mga Mahal natin sa buhay๐Ÿ˜‰

Agapan na bago humantong sa oras na ikaw ay magkaroon ng maintenance na gamot๐Ÿ˜

Hindi biro ang mag karoon ng maintenance kasi habang buhay na yan iinumin๐Ÿ™„๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ฏ

Habang umiinom tayo ng maintenance natatamaan ang ating ibang organ ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ญ

Mga kapatid ang FERN D ay isang miracle pill na nadiskubre na nkakapag pagaling ng 100plus diseases ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜

Opo tama po..
Napatunayan na po ng aking buong pamilya kahit nag maintenance na ng gamot ay malaking tulong po.๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

Dating 7 ang maintenance ng aking mr dahil marami syang sakit kagaya ng
Mataas Ng creatinine
Mataas ang uric acid
Mataas ang cholesterol
200/120 ang kanyang blood pressure
May heart enlargement
Nagkaroon ng tubig sa baga
Parati may lagnat ubo sipon
Parati paga ang paa

Pero dahil sa product ng ifern gumaling sya ngayon tuloy tuloy ang trabaho nya๐Ÿค—๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜

Nkakapag referee na sya ng liga sa mga baseball games ๐Ÿ’ช๐Ÿ‘๐Ÿ˜๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

At nag EENJOY sya ngayon kasi wala sya iniindang sakit sa katawan๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Kaya ikaw kung may Mahal ka sa buhay na matagal na nag titiis sa sakit o karamdaman
Please share mo na ito๐Ÿ˜˜

Wag ka mahiya mag tanong kung ano at paano????
๐Ÿ’ŒPlease PM

23/10/2019

๐Ÿ†i-fern World class quality products! ๐Ÿ™‚

๐Ÿ’ฅTHE POWER TRIO!!!
WHEN TAKEN TOGETHER MAKES THEM MORE POTENT!

๐Ÿ’ซFERN-D can prevent and treat the ff. diseases:
Osteoporosis, Heart Disease, Cancer, Autoimmune Disease, Depression, Insomnia, Arthritis, Diabetes, Chronic Pain, Psoriasis, Goiter, Lupus, Fibromyalgia, Asthma, Allergies. Fern-D strengthens bones and muscles, boosts immunity, reduces risks of falls and fractures.

๐Ÿ’ซFERN-ACTIV has 8 vitamins & minerals, increases energy level, enhances mental alertness, boosts immune system, anti-stress, recommended to treat nerve problems & balances metabolism.

๐Ÿ’ซMILKCA prevents Osteoporosis, Calcium from real milk, repairs micro-damaged bones, prevents fractures, regulates blood pressure, maintains nerve functions, keeps muscles strong and healthy, helps in proper blood clotting, sustains functions of organs.

NO SYNTHETIC ADDITIVES
100% MADE FROM NATURAL ORGANIC MATERIAL
100% NO SIDE EFFECTS, NO OVERDOSE
100% HALAL

Quali-D Certified
Recognized by doctors & physicians
FDA Approved (Registration No. DR-XY41342)

FERN-D is from the maker of FERN-C the #1 vitamin c in the Philippines. ๐Ÿ† ๐ŸŠ

Address

Purok 2 Brgy Planas Porac Pampanga
Porac
2008

Telephone

639216345710

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when IFern Porac-yham posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share