26/08/2026
Sa ating 500nt voucher discount para doon sa na apektuhan ng delay last June tapos na po ang ating claiming date nung (AUGUST 18 2026) para naman po sa naka pag claim dapat po mapick up po siya until (SEPTEMBER 18 2025).
Maraming Salamat
ATTENTION !!
I8ianz !
Dahil sa nakaraang delay ng ating isang shipment napag desisyonan ng management na magbibigay ng 500 DISCOUNT BADGE sa lahat ng apektado !
Kung isa ka sa nakatanggap ng text noong June 30 2026 !
Pleas claim your 500nt discount para sa next BAGAHE MO !
How to claim ?
-Pm to our personal page Inter8 express send your invoice number or details !
Maraming Salamat
Ps.
pakibasa po ang nakasulat sa poster para sa mas maliwanag mensahe maraming salamat